Menu
Your Cart

Register to enjoy more benefits !

Hướng dẫn Đổi & Trả hàng


 Smart Lab Hub ➡️ Your Smart Choice


Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có bảo hành theo điều khoản bảo hành. Đối với bất kỳ yêu cầu đổi, trả hàng hóa nào, vui lòng tham khảo quy trình sau:

  

Hướng dẫn Đổi và Trả hàng

1. Vui lòng nhấp vào đây để nhập yêu cầu trao đổi trả hàng hóa.

2. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của SmartLab Hub sẽ liên hệ để xác minh và chỉ định số ID cho đơn yêu cầu.

3. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của SmartLab Hub sẽ cập nhật trạng thái và kết quả của đơn yêu cầu khi cần thiết.

4. Sau khi được chấp thuận, Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ xác nhận việc sắp xếp đổi trả hàng hóa.

5. Để được cập nhật về trạng thái của đơn yêu cầu, vui lòng liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng với số ID tương ứng.

 

Nếu bạn không hài lòng với (các) sản phẩm theo bất kỳ cách nào và yêu cầu đổi hàng, bạn phải gửi yêu cầu theo hướng dẫn đổi trả. Nếu không, (các) sản phẩm sẽ được coi là không có vấn đề về chất lượng và thông số kỹ thuật. Việc trao đổi này là biện pháp khắc phục duy nhất của bạn đối với tất cả các trách nhiệm pháp lý và thiệt hại do bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc thông số kỹ thuật của sản phẩm.  


Bất kỳ yêu cầu đổi trả nào không được thực hiện theo cách nêu trên đều sẽ được coi là không hợp lệ. Chúng tôi bảo lưu quyền và có toàn quyền quyết định từ chối bất kỳ yêu cầu trao đổi hoặc hoàn lại tiền không hợp lệ nào. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào dưới đây, chúng tôi có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.


  • Bạn phải gửi yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (trừ trường hợp vật tư tiêu hao, yêu cầu đổi hàng phải thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm).
  • Bạn cần phải kiểm tra hàng hóa ngay lập tức để tìm bất kỳ thiếu sót và / hoặc hư hỏng nào về hình thức bên ngoài và kiểm tra cả các phụ kiện có được gửi kèm hay không (tùy trường hợp). Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả sản phẩm với lý do bị hư hỏng bên ngoài hoặc thiếu phụ kiện sau khi biên nhận nhận hàng đã được ký.
  • Sản phẩm được đổi trả không bị hư hỏng, trầy xước, bong tróc hoặc có dấu vết bị nước phá hoại.
  • Không trả lại đối với các sản phẩm đóng gói tiệt trùng.
  • Chúng tôi có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) sửa đổi, điều chỉnh hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi nào dưới bất kỳ hình thức nào khác của Điều khoản và Chính sách và bất kỳ thông tin nào, theo quyết định riêng của chúng tôi mà không cần thông báo.
  • Nếu có bất kỳ tranh chấp nào, chúng tôi có quyền quyết định cuối cùng.

Xin lưu ý rằng khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển khi gửi lại sản phẩm cho SmartLab Hub và chịu trách nhiệm về sự an toàn của việc giao hàng.